Page 1 of 1

Multimonitor problem, kinda

PostPosted: 30 May 2018, 10:48
by grelu119
Bạn muốn cosplay thành một Kamen Rider hay bạn muốn mình xuất hiện hoành tráng và ngầu như siêu anh hùng trừ gian diệt ác điển hình? Nếu vậy, thứ bạn buộc phải chính là dây lưng Kamen Rider Kabuto, một cực kỳ trang bị ko thể thiếu với bất kỳ cực kỳ nhân nào!
dây lưng Kamen Rider Kabuto với các khả năng đã được lập trình sẵn sàng cho các bước biến hình bắt buộc thiết, bao gồm cả việc tái tạo năng lượng sạc cho cú đá của Rider. Thiết bị cực kỳ cấp được tích hợp 11 dạng âm thanh, gồm có cả từ khoá kích hoạt chương trình "BIẾN HÌNH!". Thắt lưng Kamen Rider Kabuto được trang bị hệ thống 7 đèn LED tối tân với phần đen trung tâm sự dụng bộ LED 2 màu, Có thể hài hòa tái tạo 3 màu trong một đèn LED, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Image



Theo truyền thuyết: 7 năm trước, một viên thiên thạch rơi xuống trái đất, mang theo 1 loại sinh vật ko kể hành tinh gọi là Worm, chúng có 2 bước triến hoá từ "Nhộng" tới "Trưởng thành", âm mưu chiếm đoạt Trái Đất. Chúng Có thể cải trang thành bất kì ai kể cả tính phương pháp mà người thường ngày không thể phân biệt. Chủ nhân của Kabuto Zecter, Tendou Souji, đã miệt mài tập luyện để Có thể xứng đáng với dây lưng Kamen Rider Kabuto và chống chọi chống chọi lại quái vật Worm, bảo vệ Trái Đất.


những BƯỚC BIẾN HÌNH NẾU BẠN ĐÃ MUA dây lưng KAMEN RIDER KABUTO
Đeo dây lưng Kamen Rider Kabuto, sau đấy, Zecter sẽ tự động xuất hiện và bay tới, chụp lấy và gắn vào dây lưng. Lúc ấy, ta sẽ biến hình thành Kabuto Mask Form, sau lúc gạt sừng của Zecter sẽ nâng cấp thành Rider Form.

BA CHẾ ĐỘ BIẾN HÌNH VÀ NẲNG LỰC đặc biệt
Mask Form: chế độ mặc định, Có thể phòng thủ cao nhờ bộ giáp.

Rider Form: sau lúc gạt sừng của Kabuto Zecter được thiết bị trên dây lưng Kamen Rider Kabuto, sẽ biến thành hiện trạng Rider Form. Có thể kích hoạt kỹ năng đặc thù Clock Up, Có thể vận chuyển cực nhanh với tốc độ ánh sáng, nhưng sức chống chịu giảm do không thiết bị bộ giáp nữa.

Hyper Form: chế sộ siêu cấp, chỉ Có thể bước vào trạng HyperForm khi đạt được Hyper Zecter và gắn vào bên hông trái của dây lưng Kamen Rider Kabuto. Lúc đấy sẽ sở hữu kỹ năng huyền thoại Hyper Clock Up, giúp người đeo Có thể vận chuyển với tốc độ nhanh hơn ánh sáng , nhanh tới nỗi Có khả năng vượt dòng thời kì đến tương lai hoặc quay trở về quá khứ.
dây lưng KAMEN RIDER KABUTO MUA Ở ĐÂU?
dây lưng Kamen Rider Kabuto mua ở đâu? Nghi vấn này được hơi phổ biến fan ngưỡng mộ muốn sở hữu nó quan tâm. Bây giờ ở thị trường Việt Nam chưa được bán rộng rãi tại những vô cùng thị hay cửa hàng, những kênh như Shopee, Tiki, Lazada... Cũng hiếm. Chúng ta Có thể đặt hàng từ quốc tế như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản. Tuy nhiên để mua được thắt lưng Kamen Rider Kabuto chuẩn, các bạn bắt buộc tìm kiếm nguồn hàng Mỹ, với giá dao động từ 8,5 - 14,5 triệu đồng tuỳ chính hãng.



Source:
https://m.facebook.com/harrybrewerdesigner/posts/659507581489194
https://goodsmart.vn/danh-gia/mua-that-lung-kamen-rider-kabuto.html

Re: Multimonitor problem, kinda

PostPosted: 30 May 2018, 20:01
by QwertyChouskie
> Also, with having 2 screens side by side, why is there no option to split the multiplayer screen (2 player) vertically? Horizontally at 3200x1200 does not look good.

That's been fixed in the git version.

> And a bonus question: Is this new Irrlicht/SuperTuxKart-thing alreade in svn? I mean the new engine with the new effects?

You mean the switch to Irrlicht? That happened years ago with version 0.7 (2010): http://blog.supertuxkart.net/2010/12/su ... eased.html
Or maybe you meant the modern OpenGL3 engine (Antarctica)? That was released in 2015 with 0.9: http://blog.supertuxkart.net/2015/04/su ... eased.html
Or maybe you meant the switch to PBR (http://blog.supertuxkart.net/2018/04/ev ... shiny.html)? In that case, yes, it is in the git version (svn has only been for assets for years).

> have a Radeon HD 7870 and I use Catalyst 14.4.
Generally the drivers that come with Mesa are recommended as they are a lot newer/better/faster.

Re: Multimonitor problem, kinda

PostPosted: 30 May 2018, 20:03
by deve
On linux it uses primary monitor by default. If there is no primary monitor, then it uses top left monitor. I suppose that your secondary monitor is used as primary monitor by your window manager. At least this is how it should work. You can change primary monitor before running STK with "xrandr --output HDMI-1 --primary" or something like this.

And atm. it's a "wontfix", because it would need more advanced GUI that would allow to choose monitor, resolution, maybe refresh rate too. And if so, it would need to be supported on windows and mac os too.